Top latest Five ข่าวมวยไทยสด Urban news

Wiki Article



กรุณากรอกตัวเลขที่ท่านได้รับจากอีเมล หากยังไม่ได้รับรหัสยืนยัน กดรับรหัสอีกครั้ง

จาก โปรโมเตอร์ ทั้งสองฝั่ง ว่า ต้องการ อยากที่จะประกบและเชื่อว่า ถ้าเกิดประกบคู่มวยในคู่ รถถัง จิตร์เมืองนนท์ ปะทะ แสงมณี ส.สมานกาเมนท์ ออกมา 

ชื่อสำหรับใช้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ถัดไป

ค่ายพี.เค. ยืนหนึ่งในดงมวยไทย ส่งนักชกเข้าสังเวียน วันลุมพินี มากที่สุด!

กรุณากรอกรหัสผ่านให้ตรงกัน รีเซ็ตรหัสผ่าน

สลัดชุดคาราเต้ทีมชาติไทย "น้ำผึ้ง" ลงจอแก้วเล่นละครเรื่องแรก

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ พนมเปญโพสต์ รายงานว่า ข่าวมวยไทย วัธ จำเริน เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชาและกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ของกัมพูชา ระบุว่า การตัดสินใจดังกล่าวมาจากความเห็นของสาธารณะและได้แจ้งต่อคณะกรรมการโอลิมปิกของแต่ละชาติที่ร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์แล้ว

"มวยเขมรเป็นมวยประชิดตัวที่มีการกอดรัดอยู่วงใน แต่มวยไทยเรามีชั้นเชิงอยู่วงนอก ใช้อาวุธ วิถีการต่อสู้แบบกอดรัดฟัดเหวี่ยงมวยไทยของเราก็มี ถ้าเราจะส่งไปแข่งขันกับเขา ข่าวมวยไทย ต้องดูกติกาที่เขาระบุ เว็บข่าวมวยไทย เชื่อว่าถ้าเราส่งเข้าร่วม ผมคิดว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นกัน"

และต้องการจะทำให้มันเป็นความจริง เรามั่นใจว่าจะทำให้แฟนๆ ได้รู้ข่าวและทราบและตั้งใจ รอ และ ตั้งความหวัง ข่าวมวยไทย รอว่า ศึกนี้ จะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของกระแสข่าว เล็กๆ บางช่วงบางตอน 

มวยไทย กับ กุนแขมร์ : กลายเป็นดราม่าประเด็นร้อนในวงการกีฬาของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่มีการเถียงกันถึงความเป็นมา ที่มาที่แท้จริงของศิลปะป้องกันตัวโบราณของภูมิภาคนี้ .

คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ภายหลัง เพื่อเลือกเพศอื่นหรือหากคุณไม่ต้องการระบุเพศ ถัดไป

เพชรดำ สุดโหด ข่าวมวยไทยสด เอาชนะ แต้มเดือด คู่เอกของ มวยไทย

หนุ่ม 'อาร์ท อัสนี' ปัดลาวงการ แจงทุ่มเวลาซ้อมมวยไทยไลฟ์-เร่งถ่ายพันท้ายฯ

Report this wiki page